Veldu land eða svæði.

EnglishFrançaispolskiSlovenija한국의DeutschSvenskaSlovenskáMagyarországItaliaहिंदीрусскийTiếng ViệtSuomiespañolKongeriketPortuguêsภาษาไทยБългарски езикromânescČeštinaGaeilgeעִבְרִיתالعربيةPilipinoDanskMelayuIndonesiaHrvatskaفارسیNederland繁体中文Türk diliΕλλάδαRepublika e ShqipërisëአማርኛAzərbaycanEesti VabariikEuskera‎БеларусьíslenskaBosnaAfrikaansIsiXhosaisiZuluCambodiaსაქართველოҚазақшаAyitiHausaКыргыз тилиGalegoCatalàCorsaKurdîLatviešuພາສາລາວlietuviųLëtzebuergeschmalaɡasʲМакедонскиMaoriМонголулсবাংলা ভাষারမြန်မာनेपालीپښتوChicheŵaCрпскиSesothoසිංහලKiswahiliТоҷикӣاردوУкраїнаO'zbekગુજરાતીಕನ್ನಡkannaḍaதமிழ் மொழி

Snjallsímamarkaður Suðaustur -Asíu er vitni að endurvakningu á fjórða ársfjórðungi 2024

Á fjórða ársfjórðungi 2023 var snjallsímamarkaðurinn í Suðaustur-Asíu aukningu um 4%milli ára og náði 23,8 milljónum eininga.Svæðið byrjaði árið á veikum nótum vegna skaðlegra þjóðhagslegra þátta og verðbólgu, sem leiddi til verulegrar samdráttar í útgjöldum neytenda.Hins vegar náði markaðurinn aftur, knúinn áfram af vörumerkjum sem virka nýjar vörur og hvatningarráðstafanir rásar, sem endurheimtu eftirspurn neytenda eftir snjallsímum.

Sheng Win Win Chow, sérfræðingur Canalys, sagði: „Framleiðendur snjallsíma nýta virkan skriðþunga efnahagsbata. Samsung hélt forystu sinni á Suðaustur-Asíu með 18% markaðshlutdeild, þrátt fyrir 17% samdrátt milli ára.Hágæða markaðurinn hefur veikt samkeppnishæfni A0X og A1X gerða gegn öðrum Android vörumerkjum. Sérstaklega var Transsion í öðru sæti í fyrsta skipti og náði 16% af markaðshlutdeildinni og náði furðulegum árlegum vexti um 153%,Þökk sé sterkum sýningum í Indónesíu og Filippseyjum, svo og stækkun á nýmörkuðum. Xiaomi og Oppo áttu hvor um sig 15% markaðshlutdeild, þar sem Xiaomi jókst 44% milli ára en OPPO sá 27% lækkun. Xiaomi jók söluMeð því að hagræða vöru sinni og bjóða upp á samkeppnishæf verðlagningu fyrir helstu gerðir sínar, en OPPO stóð frammi fyrir áskorunum í samkeppni á markaði vegna skorts á vörum sem beinast að öfgafullum markaði, þrátt fyrir endurbætur á kynningu á vörumerki með hágæða stefnu. “

Chow bætti við, „Eftir að hafa sett af stað fjölmörg hágæða og flaggskip tæki snemma árs 2023, færðu flestir framleiðendur áherslu á að styrkja markaðshlutdeild sína með því að kynna helstu líkön á fjórða ársfjórðungi.. Transsion rak markaðsleiðslu með því að auka sendingar á snjöllum og neistaþáttum og nota á áhrifaríkan hátt samfélagsmiðlapalla til að kynna Phantom V Flip líkanið. Í Malasíu stóð snjallsímamarkaðurinn sterklega og jókst 11% milli ára, þökk sé stjórnvöldumHvatar sem hvatti til víðtækrar upptöku 5G. Endurheimt snjallsímamarkaðar Víetnams var hins vegar hægari en búist var við, þar sem helstu dreifingaraðilar eins og MobileWorld og FPT að færa fjárfestingaráherslu sína til nýrra svæða eins og AI, að bjóða upp á efnilegt tækifæri fyrir Samsung, langvarandi samstarfsaðila. “

Le Xuan Chiew, sérfræðingur Canalys, sagði: „Tæki sem eru verðlagð undir $ 299 héldu áfram að keyra flestar markaðsendingar Suðaustur -Asíu og voru 82% af heildar sendingum á fjórða ársfjórðungi 2023. Transsion toppaði snjallsímasendingarnar í fyrsta skipti í desember., aukin verðsamkeppni og markaðsmettun skapar áskoranir fyrir framleiðendur við verðlagningu og staðsetningu vörur sínar í þessum flokki. Vörumerki sem einbeittu sér að hágæða markaðnum, eins og Samsung og Oppo, geta átt erfittInfinix, Tecno, Xiaomi og Realme. Í staðinn er markmið þeirra að laða að neytendur með hærra kaupmætti í gegnum úrvalsrásir eins og vörumerkjaverslanir og fjarskipta samstarf, aðgreina umfram verð. Til dæmis í Malasíu stækkaði Honur 5G vörulínu sína með frumkvæðiEins og Rahmah-áætlunin og flutningsleiðir, og ná 184% bylgja milli ára. Eftir áskoranir snemma árs 2023, eru félagar í rásinni varkárir og framleiðendur standa enn frammi fyrir þeirri áskorun að koma á jafnvægi á verðlagningu og birgðastjórnun. “













Canalys spáir því að sendingar snjallsíma í Suðaustur -Asíu muni vaxa um 7% árið 2024. Bylting í sendingum árið 2021 getur leitt til þess að margir neytendur skipta um tæki sín árið 2024. Hins vegar, vegna hára vaxta og verðbólgu, geta neytendur seinkað því að kaupa ný tæki,Að gera framleiðendur varfærna varðandi eftirspurnarspár fyrir árið 2024. Eftirspurnin eftir 5G tækjum, studd af hagkvæmri verðlagningu og stefnu stjórnvalda, hefur náð sér á strik.Vöxtur 5G tækja sem eru verðlagðir undir $ 300 meira en tvöfaldast, úr 6% í janúar í 14% í desember 2023, og er búist við að hann muni halda áfram að vaxa árið 2024. Framleiðendum finnst í auknum mæli erfitt að greina á milli í samkeppni.Til langs tíma litið verða AI, vistkerfi og hagræðing rásar nýir drifkraftar iðnaðarþróunar á svæðinu og framleiðendur verða að nýsköpun til að knýja fram kaupmátt neytenda.Samsung kynnti Galaxy AI til að innleiða aðgreiningarstefnu, styrkja ímynd vörumerkisins sem markaðsleiðtoga og auka sýnileika sína á svæðinu með staðfestu vistkerfi sínu.Hinn miklum markaði í Suðaustur -Asíu býður upp á næg tækifæri fyrir snjallsímaframleiðendur sem miða að því að auka áhrif sín.Framleiðendur þurfa að laga sig á sveigjanlegan hátt og vinna náið með samstarfsaðilum sínum til að hrinda í framkvæmd árangursríkum ráðstöfunum til að bregðast við ört breyttum markaðsþróun.Með auknu trausti neytenda og framkvæmd ýmissa stefnumótunar mun Suðaustur -Asíu verða frjósöm grunnur fyrir vöxt og nýsköpun í snjallsímageiranum.