Veldu land eða svæði.

EnglishFrançaispolskiSlovenija한국의DeutschSvenskaSlovenskáMagyarországItaliaहिंदीрусскийTiếng ViệtSuomiespañolKongeriketPortuguêsภาษาไทยБългарски езикromânescČeštinaGaeilgeעִבְרִיתالعربيةPilipinoDanskMelayuIndonesiaHrvatskaفارسیNederland繁体中文Türk diliΕλλάδαRepublika e ShqipërisëአማርኛAzərbaycanEesti VabariikEuskera‎БеларусьíslenskaBosnaAfrikaansIsiXhosaisiZuluCambodiaსაქართველოҚазақшаAyitiHausaКыргыз тилиGalegoCatalàCorsaKurdîLatviešuພາສາລາວlietuviųLëtzebuergeschmalaɡasʲМакедонскиMaoriМонголулсবাংলা ভাষারမြန်မာनेपालीپښتوChicheŵaCрпскиSesothoසිංහලKiswahiliТоҷикӣاردوУкраїнаO'zbekગુજરાતીಕನ್ನಡkannaḍaதமிழ் மொழி

Hesai tækni stendur frammi fyrir fjórum „leysir sverðum“ sem eru stöðvaðir hér að ofan

Hinn 12. mars greindi Hesai Technology (HSAI.US) frá óumdeildum fjárhagslegum árangri sínum á fjórða ársfjórðungi og allt árið 2023. Fjárhagsskýrslan leiddi í ljós að tekjur Hesai náðu 1,88 milljörðum Yuan árið 2023 og markaði 56,1% aukningu ársins yfir- yfir- yfir- Yfir-Ár, með uppsöfnuðum afhendingu LiDAR -eininga yfir 300.000.

Li Yifan, stofnandi og forstjóri Hesai, lýsti því yfir 2023 sem „metsársár.“

Hesai, sem var stofnað árið 2014, einbeitti sér upphaflega að því að þróa leysigasskynjara áður en hann fór út í sjálfstæðar akstursvörur árið 2016. Gagnaði góðs af vaxandi eftirspurn eftir lidar vegna framfarir í greindri akstri og var skráð á Nasdaq í fyrra og varð það fyrstaKínverska lidar fyrirtæki til að verða opinber í Bandaríkjunum.

Árið 2023 skilaði Hesai samtals 222.100 lidareiningum og tvöfaldaði næstum sölu sína með 176,1%aukningu milli ára.

Síðan 2019 hefur Hesai þó orðið fyrir tapi árlega og safnað samtals yfir 1,1 milljarði Yuan.Á þessu ári var 476 milljónir Yuan, það hæsta í sögu Hesai, á þessu ári, það hæsta í sögu þess.

Samtímis hefur framlegð framlegð farið lækkandi ár frá ári, úr 70,3% árið 2019 í 35,2% árið 2023.

Samsvarandi hefur ýmis kostnaður hækkað árlega.Allan 2023 jókst útgjöld sem tengjast sölu og markaðssetningu, almennum og stjórnunargjöldum og rannsóknum og þróun öllum um meira en 42% miðað við árið á undan.

Samkvæmt reglum framleiðsluiðnaðarins er búist við að Hesai muni lenda í verulegum áfanga arðsemi eftir að hafa náð beygingarstað „bros ferilsins“ um stærðargráðu.Fyrir þetta eru áskoranir eins og samkeppni frá Huawei, niðurdrepandi viðskiptavina, tilfærsla á tækni og refsiaðgerðir Bandaríkjanna eins og fjórar „leysir sverð“ sem gætu breytt öllum greininni, stöðugt yfir yfir Hesai.

Lækkandi, ekki á öllum gerðum

Þegar tæknin þroskast og kostnaður er tekinn til greina hafa margir bílaframleiðendur byrjað að þróa sína eigin eða beint fjárfesta í LiDAR framleiðendum, svo sem Nio (9866.hk/nio.n).

Í apríl á síðasta ári fjárfesti Nio 250 milljónir dala til að koma á verksmiðju í Wuxi, fyrst og fremst einbeitti sér að framleiðslu, sölu og R & D LiDar.Í september tilkynnti Nio fjöldaframleiðslu á sjálf-þróuðum aðalstýringarflís Lidar.

Þrátt fyrir að aðal LiDar birgir Nio sé nú nýsköpun, hafa fyrirtækin tvö djúpbindandi samband-frá 2018 til dagsins í dag hefur NIO fjárfest í nýsköpun margfalt.

Iðnaðurinn er litið á nýsköpunina sem hálf-„NIO tengd“, þannig að allar gerðir á NT2.0 vettvangi NIO eru búnir Falcon Lidar Innovusion.Athyglisvert er að Nio leiddi einnig hönnun móðurborðs þessa ratsjár.

Hesai, sem hefur ekki stofnað djúpbindandi samband við viðskiptavini sína, hefur ekki stækkað samvinnu sína við stærsta viðskiptavin sinn, Li Auto, til að innihalda öll líkön Li Auto.

Li Auto's L Series 7, 8 og 9 eru aðeins með LiDAR staðal á Max útgáfunum, en Pro eða Air útgáfurnar þurfa aukakostnað um 40.000 Yuan.Samkvæmt söluráðgjöfum í Experience verslunum Li Auto, „L7 gerðirnar seldar í verslunum, með LiDar innifalinn í efstu stillingum, eru um 10%-20%. Í Peking og víðs vegar, ekki max. “

Fyrir utan Li Auto, eru aðrir viðskiptavinir Hesai, svo sem Hiphi, Lotus og Hafei, annað hvort að tilkynna stöðvun í framleiðslu, þjást af dapurlegri sölu eða hafa tilkynnt um samvinnu við Hesai en hafa enn ekki sett af stað neinum bílalíkönum.

Næsti Xiaomi bíll, sem settur er af stað í lok mars, er einnig viðskiptavinur Hesai.Þrátt fyrir miklar vonir þýðir að áframhaldandi verðstríð í nýja orkugeiranum þýðir líklega að stefna um búnað Lidar muni vera mismunandi hvað varðar gerðir og verðlagningu, svipað og Li Auto.

Þegar fyrsta ársfjórðung 2024 nálgast stendur Hesai frammi fyrir byrjun þar sem núverandi viðskiptavinir eru með virkum eða óbeinum hætti og lækka verð, á meðan hugsanlegir nýir viðskiptavinir eru annað hvort að þróa sínar eigin lausnir eða fjárfesta beint í samkeppnisaðilum.













"Val" tækni

Þrátt fyrir að litið sé á LiDAR sem „augu“ sjálfstæðrar aksturs með yfirburða rauntíma líkanagetu, hefur mikill kostnaður þess og lélegur árangur í rigningu og þoku verið gagnrýndur víða.Þess vegna hefur umræðan um tæknileið „LiDAR vs. Pure Vision vs. Millimeter Wave Ratar“ aldrei hætt.

Tesla (TSLA.O) táknar þá sem hafa yfirgefið LiDAR fyrir hreina sjón.

Frá og með febrúar 2022 fjarlægði Tesla allar lidars úr Model S og Model X ökutækjum í Norður -Ameríku, með því að taka upp hreina sjónstefnu og útskýra að hið síðarnefnda framleiði færri hávaða og truflunarmerki, sem leiddi til „hreinni“ gagnaöflun.

Elon Musk hefur margsinnis gagnrýnt LiDAR opinberlega og kallað það „gamaldags tækni.“

Fyrir moskus er kostnaður einnig veruleg umfjöllun.Kostnaðurinn við hreina sjónmyndavélareining er aðeins um 8% -15% af lidar.

Ólíkt Tesla tóku kínverskir nýliðar upphaflega „LiDAR Camp.“Hins vegar, með verðskerðingu bylgjunnar sem hófst á síðasta ári, hefur óhóflegur kostnaður við einstaka valfrjálsa eiginleika í auknum mæli hindrað vilja neytenda til að greiða.

LiDAR, einu sinni mjög eftirsótt tækni, hefur orðið „heit kartöfla“ fyrir bílaframleiðendur undir þrýstingnum til að draga úr kostnaði.