Veldu land eða svæði.

EnglishFrançaispolskiSlovenija한국의DeutschSvenskaSlovenskáMagyarországItaliaहिंदीрусскийTiếng ViệtSuomiespañolKongeriketPortuguêsภาษาไทยБългарски езикromânescČeštinaGaeilgeעִבְרִיתالعربيةPilipinoDanskMelayuIndonesiaHrvatskaفارسیNederland繁体中文Türk diliΕλλάδαRepublika e ShqipërisëአማርኛAzərbaycanEesti VabariikEuskera‎БеларусьíslenskaBosnaAfrikaansIsiXhosaisiZuluCambodiaსაქართველოҚазақшаAyitiHausaКыргыз тилиGalegoCatalàCorsaKurdîLatviešuພາສາລາວlietuviųLëtzebuergeschmalaɡasʲМакедонскиMaoriМонголулсবাংলা ভাষারမြန်မာनेपालीپښتوChicheŵaCрпскиSesothoසිංහලKiswahiliТоҷикӣاردوУкраїнаO'zbekગુજરાતીಕನ್ನಡkannaḍaதமிழ் மொழி

Róm er ekki byggð á einum degi! MediaTek: Áætlað er að tekjur bílaflísar muni nema 10% á næstu 3-5 árum

Undanfarin ár hefur bifreiðaiðnaðurinn tekið miklum breytingum og þróun tækni á borð við gervigreind, rafknúin ökutæki, ökumannaleysi, orkugeymsla og netöryggi mun móta bílaiðnaðinn að nýju. Frá núverandi sjónarhorni hafa nýju „fjórar nútímavæðingarnar“ (rafvæðing, upplýsingaöflun, netkerfi og samnýting) orðið framtíðarþróun bílaiðnaðarins, en að átta sig á þessari þróun er ekki aðeins spurning um framleiðendur bíla, heldur þarf einnig að allur iðnaður. Sameiginleg viðleitni keðjunnar.

Í fortíðinni hefur bílaiðnaðurinn alltaf haft sína eigin flísafyrirtæki, þar á meðal NXP, Infineon, STMicroelectronics, Renesas og önnur fyrirtæki, sem skipa fastan hálfleiðara markaði. Með hækkun ADAS og sjálfstæðrar aksturstækni hefur eftirspurnin eftir tölvunar- og gagnavinnslugetu snjalla bíla hins vegar hækkað mikið, sem veitir flísfyrirtækjum neytendafyrirtæki tækifæri til að skera sig inn í bílaflísamarkaðinn. MediaTek, sem hefur skilað glæsilegum árangri á snjallsímamarkaðnum, er einn af mest augljósu meðlimum.

Inn á framhliðarmarkaðinn fyrir rafeindatækni í bifreiðum

Sem „svigrúm“, þó að MediaTek hafi ekki verið í fremstu hleðslu á rafeindatæknimarkaði fyrir bifreiðar í langan tíma, hefur skeiðið verið mjög hratt og öflugt.

Í maí 2016 seldi MediaTek 6.000 dollara söluna til NavInfo, dótturfyrirtæki helstu rannsóknar- og þróunarbíls hljóð- og myndleiðslubúnaðar sem sett var upp á meginlandinu árið 2013. Á sama tíma hefur MediaTek náð stefnumótandi samstarfi við NavInfo með fjárfestingu eða sameiginlegu verkefni sem nemur ekki nema 100 milljónum Bandaríkjadala til að auka rafeindatækni og bifreiðanetsmarkaðinn. Fyrir vikið afhjúpaði MediaTek stefnumörkun sína á flísamarkaði bifreiða.

Í nóvember 2016 tilkynnti MediaTek opinbera inngöngu sína á fyrirfram uppsettan rafeindamarkað fyrir bifreiðar. Í byrjun árs 2017 hleypti MediaTek af stað MT3303, alþjóðlegri leiðsögukerfi fyrir gervitunglleiðsögukerfi fyrir bifreiðar og iðnaðarforrit. Í byrjun árs 2019 sendi MediaTek opinberlega frá sér bifreiðarmerkið Autus; Í mánuðinum gaf MediaTek opinberlega út Autus R10 öfgafullur skammdrægur millimetra bylgja ratsjárpallur; í júlí hleyptu MediaTek og Geely af stað E-röð bílaflísar.

Til að bregðast við því að MediaTek færðist inn í fremstu hleðslu á rafeindatæknimarkaði bifreiða, sagði Xu Jingquan, aðstoðarframkvæmdastjóri MediaTek og framkvæmdastjóri snjalla bílsviðsins, í viðtali við Ji Wei. „Fjárfesting MediaTek í bílaiðnaðinum er mjög snemma og hófst árið 2012. Frá neytandi rafeindatækni til eftirmarkaðarins, árið 2015, greindi MediaTek frá því að bíllinn í framhleðslumarkaði sé í iðnaðarbreytingum, þar með talið vaxandi þróun„ nýrrar fjögurra beygju “ fyrir franskar. Engin leið var til að afgreiða það og það skapaði líka tækifæri fyrir nýja aðila. Þess vegna ákvað MediaTek að fara inn á markaðinn fyrir uppsetningar á þessum tímapunkti. “

Samkvæmt Xu Jingquan, varð bifreiðaeiningin í fyrra formleg rekstrareining (BU) MediaTek og fór að hafa formlega viðskiptavini og tekjur. "Sem stendur eru tekjur bifreiðadeildarinnar enn tiltölulega litlar, innan við 5% af tekjum fyrirtækisins, en við höfum fjárfest mikið af mannafla og fjármagni. Eins og er höfum við fengið samþykki frá meira en 10 bílaframleiðendum og meira en 10 kerfisframleiðendur. Þess vegna er gert ráð fyrir að tekjuaukningin á næstu árum sé málefnalegri, “sagði hann.

Að auki er vert að minnast á að sérstakur hluti MediaTek ökutækjadeildarinnar er sá að hún er með sérstaka gæðaeiningu ökutækja. Xu Jingquan sagði að vegna þess að bifreiðamarkaðurinn hefur mjög miklar kröfur um gæði og öryggi, sérhæfir MediaTek sig í að koma gæðasérfræðingum með reynslu til að ganga í teymið til að veita viðskiptavinum bestu gæðatryggingu.

Skerið niður í fjögur helstu sviðin í rafeindatækni bifreiða

Frá því að tilkynningin var komin inn á markaðinn fyrir rafeindatækni flísar fyrir bifreiðir hefur hugsun MediaTek verið skýr og hún hefur loksins ákveðið af Telematics, Infotainment, ADAS og millimetra bylgjuratsjálausnum (mmWave). Þessi fjögur kjarnasvæði eru skorin.

Fyrir MediaTek, vegna sterkrar tengingar, lítillar orkunotkunar og betri notendaupplifunar á snjallsímamarkaðnum, hefur það verið viðurkennt af mörgum farsímaframleiðendum. Þess vegna hefur bílaflís MediaTek forgang frá margmiðlunarhljóði og myndbandi. Skemmtun byrjar og nær síðan yfir nettengingar, samskiptaeiningar og svo framvegis.

"Byggt á tækni MediaTek og IP á sviði neytandi rafeindatækni höfum við fjárfest tiltölulega fyrr í snjöllum stjórnklefa og samskiptum í ökutækjum. Fyrir sjónræn hjálpartæki og millimetrabylgjur, þetta er tiltölulega nýtt svæði og ekki er vissan meiri, svo við munum fjárfesta minni orku. “Xu Jingquan sagði fréttaritara örnetsins.

Eins og er hefur MediaTek verið viðurkenndur af helstu bílaframleiðendum og samstarfsaðilum á öllum fjórum sviðum. Það er litið svo á að MediaTek Autus millimetra bylgja radarlausnin hafi verið fjöldaframleidd í lok árs 2018. Snjalla stjórnklefakerfið verður formlega hleypt af stokkunum með framleiðslu líkaninu á seinni hluta þessa árs. Samskiptakerfi ökutækisins og lausn sjónkerfisins fyrir aðstoð ökumanns hefur einnig verið afhent. Það verður formlega sent árið 2020.

Að mati Xu Jingquan hefur áherslan á MediaTek alltaf verið á sviði neytandi rafeindatækni, en stærsta vandamálið við rafeindatækni er að sveiflur þess eru mjög stórar og þröskuldurinn er lítill, svo lífshringurinn er líka stuttur, sem er ekki gott fyrir stöðugar tekjur fyrirtækisins til langs tíma. Í heildar þróunarferli fyrirtækisins krefst það 10% -20% stöðugra tekna til langs tíma og bílaafurðirnar uppfylla þennan eiginleika. Á næstu þremur til fimm árum vonast MediaTek til að rafeindatækni vörulínan nái 10% tekjuskala.

5G færir ný tækifæri fyrir rafeindatækni í bifreiðum

Í greininni, þó að Internet ökutækja hafi verið rætt í langan tíma, hefur það ekki verið mikið útbreitt vegna þess að það er engin viðeigandi samskiptaaðferð. Í framtíðinni mun tilkoma 5G tækni veita samskiptainnviði fyrir Internet ökutækja og bifreiðaiðnaðinum verður hrint í framkvæmd nýrra breytinga.

Í þessu sambandi telur Xu Jingquan einnig: "Nálægð 5G auglýsinga hefur leitt til nýrra tækifæra til uppbyggingar Internet bifreiða. Á tímum snjalla ferða eykst eftirspurn neytenda eftir hátækni ferðatækjum dag frá degi, að keyra snjallabílaframleiðendur til að þróa öruggari. Umhverfisvænni, farsímaengdari vörur og veita neytendum hátækni snjallrar ferðareynslu á föstu verði. “

Við þróun 5G tækni eru aðeins fimm framleiðendur grunnflögu í heiminum og samkeppnin er hörð. MediaTek er einn af leiðtogunum og skipulag þess á 5G sviði vekur einnig athygli. Með því að taka snjallsíma sem dæmi, sendi MediaTek frá sér fyrsta 5G SoC flís á Tölvusýningunni í Taipei í maí á þessu ári, sem búist er við að verði fjöldaframleiddur á fyrsta ársfjórðungi 2020. Á sama tíma fjárfesti MediaTek 1 milljarð Yuan til að byggja nýja „R & D-bygging þráðlausra fjarskipta“, sem er stærsta flíshönnun og gagnaver í Asíu, aðallega sem þróar 5G tækni.

Auk snjallsíma hefur MediaTek einnig skipulagt vörur fyrir rafeindamarkaðinn fyrir bifreiðar. Samkvæmt Xu Jingquan er búist við að viðeigandi 5G flís verði sett á markað fyrir Telematics bílakerfið árið 2020, sem er frábrugðið farsímanum.

Auðvitað var Róm byggð á einum degi, sérstaklega fyrir flísframleiðendur. Xu Jingquan sagði hreinskilnislega, „Fram til dagsins í dag er MediaTek mjög skrýtið fyrir marga innlenda bílaframleiðendur vegna þess að allt framleiðslukerfi bílaverksmiðjunnar er mjög stórt og dreift. Núverandi áhersla er að láta bílaverksmiðjuna líða að MediaTek sé loforð og fær. Birgir bílaflísar. "