Veldu land eða svæði.

EnglishFrançaispolskiSlovenija한국의DeutschSvenskaSlovenskáMagyarországItaliaहिंदीрусскийTiếng ViệtSuomiespañolKongeriketPortuguêsภาษาไทยБългарски езикromânescČeštinaGaeilgeעִבְרִיתالعربيةPilipinoDanskMelayuIndonesiaHrvatskaفارسیNederland繁体中文Türk diliΕλλάδαRepublika e ShqipërisëአማርኛAzərbaycanEesti VabariikEuskera‎БеларусьíslenskaBosnaAfrikaansIsiXhosaisiZuluCambodiaსაქართველოҚазақшаAyitiHausaКыргыз тилиGalegoCatalàCorsaKurdîLatviešuພາສາລາວlietuviųLëtzebuergeschmalaɡasʲМакедонскиMaoriМонголулсবাংলা ভাষারမြန်မာनेपालीپښتوChicheŵaCрпскиSesothoසිංහලKiswahiliТоҷикӣاردوУкраїнаO'zbekગુજરાતીಕನ್ನಡkannaḍaதமிழ் மொழி

Verð á LCD pallborð heldur áfram að lækka, BOE, Huaxing Optoelectronics, Huike hafa dregið úr framleiðslu

Samkvæmt BusinessKorea, þegar verð á LCD-skjánum heldur áfram að lækka, eru kínverskir framleiðendur LCD að byrja að draga úr framleiðslu til að létta samdráttinn.

BOE í Kína er í fyrsta sæti í heiminum hvað varðar LCD sendingar á þessu ári, með markaðshlutdeild 18,2%, og hefur ákveðið að draga úr framleiðslu. Fyrirtækið hefur byrjað að draga úr framleiðslu 10,5 kynslóða LCD skjálínu um 25% frá júlí og framleiðslu annarra LCD skjálína um 10%. Huaxing Optoelectronics og Huike lækkuðu einnig rekstrarhlutfall 8,5 kynslóða LCD skjávara um 20% og 20%.

Auk þess að lækka verð, hafa kínversk stjórnvöld dregið úr stuðningi við framleiðendur pallborðs. China Display Corporation hefur aukið framleiðslu á fljótandi kristalskjáum með niðurgreiðslum frá sveitarfélögum. Kínversk stjórnvöld hafa hins vegar nýlega ákveðið að breyta stuðningsaðgerðum sínum vegna þess að hlutur kínverskra fyrirtækja á LCD-markaðnum mun fara yfir 50% og útrásarkeppni kínverskra fyrirtækja verður hörð.

Þess vegna sögðu kóresku markaðssérfræðingarnir að kínverskir skjáframleiðendur séu mjög líklegir til að láta af óhóflegri samkeppni í stækkun verksmiðjanna og létta enn frekar á offramboðinu. Reiknað er með að hlutur Kína á heimsvísu LCD markaði muni aukast úr 29% árið 2016 í 54% árið 2020.

Samkvæmt IHS Markit rannsóknargögnum frá alþjóðlegum markaðsrannsóknarfyrirtæki, í ágúst var verð á 32 tommu og 55 tommu LCD sjónvarpspjöldum $ 33 (39.300 vann) og 106 $ (126.340 vann), hvort um sig, lækkaði um 20% og 26% frá áramótum.