Veldu land eða svæði.

EnglishFrançaispolskiSlovenija한국의DeutschSvenskaSlovenskáMagyarországItaliaहिंदीрусскийTiếng ViệtSuomiespañolKongeriketPortuguêsภาษาไทยБългарски езикromânescČeštinaGaeilgeעִבְרִיתالعربيةPilipinoDanskMelayuIndonesiaHrvatskaفارسیNederland繁体中文Türk diliΕλλάδαRepublika e ShqipërisëአማርኛAzərbaycanEesti VabariikEuskera‎БеларусьíslenskaBosnaAfrikaansIsiXhosaisiZuluCambodiaსაქართველოҚазақшаAyitiHausaКыргыз тилиGalegoCatalàCorsaKurdîLatviešuພາສາລາວlietuviųLëtzebuergeschmalaɡasʲМакедонскиMaoriМонголулсবাংলা ভাষারမြန်မာनेपालीپښتوChicheŵaCрпскиSesothoසිංහලKiswahiliТоҷикӣاردوУкраїнаO'zbekગુજરાતીಕನ್ನಡkannaḍaதமிழ் மொழி

Á bak við vinsældir ADAS hefur millimetrabylgjumarkaðurinn sprottið upp

Ratsjár, sem er einn af þremur aðalskynjunum í bifreiðum, hefur ekki verið talinn aðalskynjari í ökutækjum fyrr en nýlega. Helsta ástæðan er sú að samstillingarhlutfall AEB hefur batnað. Millimetra bylgja ratsjá hefur kosti hraðamælingar, sviðs og allrar veðurvinnu. Það er hægt að styðja það. Krafa um að skynjararnir sem eftir eru geti ekki mætt.

Þróunin frá ADAS yfir í sjálfstæða akstur á háu stigi hefur stuðlað að eftirspurn eftir millimetrabylgjuratsjá og einnig breytt andliti hins hefðbundna millimetrabylgju radariðnaðar. Í allri ratsjárvörunni hefur flísin mikil áhrif á afköst radarins. Sem risi á hefðbundnum ratsjármarkaði hefur NXP einnig tekið djúpt þátt í millimetra bylgju radarhlutanum í langan tíma.

Yang Chang, framleiðslustjóri millimetrabylgjurats við NXP Stóra-Kína, sagði í viðtali að helstu kostir millimetra-bylgju radars séu hraðamælingar, allt og allt veður. Þess vegna mun ADAS / AD kerfið frá L1 til L5 gegna mjög mikilvægri stöðu sem víða er notuð í nýjum gerðum sem fyrir eru.

Rannsóknir á millimetrabylgju radar ökutækja hófust á sjöunda áratugnum og voru rannsóknirnar aðallega framkvæmdar í þróuðum löndum eins og Þýskalandi, Bandaríkjunum og Japan. Uppbygging millimetrabylgjujárns í bílnum var hægt og eftir 21. öldina byrjaði hún að komast inn í kröftugt þróunartímabil með aukningu eftirspurnar á bifreiðamarkaði.

Einn af annmörkum hefðbundinnar millimetrabylgju radar, lághornsupplausn hefur alltaf verið lykilflöskuháls fyrir iðnaðinn.

Myndratsjár er undirmengi millimetrabylgju radar um borð og er nefnt vegna mikillar hyrndar upplausnar sem veitir skýrar myndir. Hyrnd upplausn vísar til hæfileikans til að greina hluti á sama svið og á sama hlutfallslegum hraða en jafnframt að geta greint kyrrstæða hluti í mikilli upplausn.

Yang Chang sagði að meginatriði myndgreiningar millimetrabylgjuratsins væru upphaflegi grunnurinn, hár hyrndur upplausn í lárétta og lóðrétta átt, háa upplausn og þétt markmið. Við notkunarlagið er hægt að bera kennsl á vegfarendur, vélknúin ökutæki og ekki ökutæki. Vélknúin farartæki, til að ná fram líkan af nærliggjandi umhverfi líkamans, háskerpukortum og öðrum aðgerðum En eins og er, þá er það aðeins stillt á mjög fáar tegundir af háum endum og rafrænni arkitektúrinn er ekki sameinaður og þar er enn mikið pláss fyrir þróun.

Sem stendur eru flestir bílar ennþá á stigi vinsælda ADAS (háþróaðs aðstoðarkerfi ökumanns). Á þessu stigi hefur millimetra bylgja ratsjá leikið stórt hlutverk.

Vegna stöðugrar endurbóta á öryggisstaðlum bifreiða í ýmsum löndum hafa háþróuð akstursaðstoðarkerfi fyrir virka öryggistækni sýnt ör þróun þróun undanfarin ár. Millímetra bylgjuratsjár er orðinn almennur valkostur sem viðurkenndir eru af framleiðendum rafeindatækni vegna þess að hann getur unnið allan sólarhringinn og hefur mikla eftirspurn á markaði. Vinsældir ADAS eru forsenda þess að átta sig á sjálfstjórnandi akstri í framtíðinni og er tæknilegi grunnurinn til að bæta virkan öryggisafköst bifreiða.

Yang Chang telur að í þróuninni yfir í L4 og hærra stig sjálfstæðs aksturs muni myndgreiningarraddir hafa fleiri senditæki loftnet, öflugri tölvuafl, meira gagnaflutningsviðmót, hærra gagnaflutningshraði og minni orkunotkun og kostnaður osfrv. hvað varðar frammistöðu eingöngu, hvað varðar hyrnd upplausn og þéttleika skýs, verða myndgeislar raddir nær lidum. Hvað varðar hraða og vegalengd munu myndratsjár jafnvel skila betri árangri en hlífar (þökk sé radíumkerfi millimetrabylgja).

Hvort myndgreiningarratsjár geti komið í stað lidara benti Yang Chang á að það færi eftir rafrænum og rafmagns arkitektúr framleiðanda.

ADAS kerfið á núverandi stigi L1 / L2 samanstendur aðallega af millimetrabylgjuratsjá og myndavélum. Millímetra bylgju radarinn getur greint fjarlægð, hraða og horn markins og myndavélin getur greint umferðarmerki, brautarlínu, landfræðilega staðsetningu markins og semantísk hluti af senunni. Á sama tíma vinna þeir saman að því að ná stöðugri markmiðsgreining, mælingu og flokkun. Þetta kerfi getur uppfyllt kerfiskröfur LAS + stigs ADAS hvað varðar kostnað, samræmi við reglugerðir ökutækja og umfjöllun um mörg svið umsóknar.

Í framtíðinni, miðað við upprunalega yfirburði, mun myndgreining millimetrabylgja bæta við hyrndarupplausn, sviðsupplausn og hámarks uppgötvunarfjarlægð í lárétta og lóðrétta átt.

Lidar hefur mikla kosti í sjálfsstöðu og kortagerð vegna ákaflega mikillar hyrndarupplausnar, svo það getur verið mögulegt að hafa samskipti við myndgreiningar millimetrabylgjuratsjá, myndavélar, ultrasonic ratsjá og aðra skynjara í sjálfvirkum drifkerfum við L3 og yfir ofaukið kerfi. Auðvitað, fyrst af öllu, þarf það líka að leysa vandamálin varðandi kostnað og reglugerðir ökutækja.

Samkvæmt markaðsrannsóknarstofnuninni Plunkeet Research eru til um það bil 70 milljónir bifreiða millimetrabylgja ratsjár um allan heim á þessu ári, með meðalvexti á ári að meðaltali um 24% frá 2015 til 2020. Í framtíðar ratsjármarkaði sagði Yang Chang að frá sjónarhorn hnattrænna ratsjármarkaðarins, Tier1 og OEMs í Evrópu einbeita sér að nokkrum verkefnum með fjöldaframleiðslupöntunum, aðallega L1-L2 millimetra bylgja ratsjá, og myndgreiningarratsjár þjónar aðallega sumum afdrifaríkum vörumerkjum. Sem stendur er fjöldi hábílabíla ekki mjög mikill. Mörg sprotafyrirtæki í Silicon Valley í Bandaríkjunum stunda myndgreiningarratsjárrannsóknir sem eru framsýnni. Innlendi ratsjármarkaðurinn er tiltölulega fjölbreyttur, allt frá ökutækjum að framan og aftan til greindra flutninga, öryggis, iðnaðar og IOT. Myndratsjár er aðeins ein af útibúum sínum og þjónar tilteknum forritum í bifreiðum og ökutækjum.

Yang Chang telur að myndgreiningarratsjár sé flóknari og flóknari millimetrabylgjutækni og muni ekki verða aðal þema ratsjármarkaðarins á stuttum tíma. Endanotendur munu einnig vera hátæknari ökutæki eða iðnaðar forrit.

NXP hefur verið að rækta á sviði millimetra-bylgju myndratsjár í áratugi, vitandi að löndun myndgerðarafurðaafurða er ekki bara fjöldi loftneta og stafla af almennum tilgangi tölvukjarna. NXP mun vinna með leiðandi Tier1 og OEM framleiðendum til að bjóða upp á mikla sendiskraft, mikla IF bandbreidd, háa sveiflutíðni bandbreidd, mikla sýnatökuhraða, lágan hávaða, lítil orkunotkun örbylgjuofn samþætt hringrás (MMIC) og innbyggt FFT hröðun, gögn þjöppun, fylkisaðgerð flýtti fyrir virkni öryggisgráðu merkjaforrita til að hjálpa fjöldaframleiðslu á myndaratsjár.